Daily Archives: September 24, 2022

रूडा श्याम घेर आव्या [हेप्पी नवरात्रि] [– संगीतकार & गीतकारः घंनश्याम ठक्कर (ओएसीस)

हेप्पी नवरात्रि Happy Navratri નવરાત્રિનાં વધામણાં  રૂડા શ્યામ ઘેર આવ્યા Rooda Shyam Gher Avyaa – Voice Play ગીતકાર અને સંગીતકાર: ઘનશ્યામ ઠક્કર (ઓએસૉસ) સ્વર: કિશોર મનરાજા, નેહા મહેતા અને વૃંદ Lyrics and Music: Ghanshyam Thakkar Singers: Kishore Manraja, Neha Mehta ————————————— Instrumental Remix ================================ … Continue reading

Posted in AasopalavNi Dale, about ghanshyam thakkar, Bollywood music, Bollywood Oasis, Dance Music, Dandiaraas, Dandiya Raas, Dandiyaraas, Garba, Ghanshyam Thakkar, Ghanshyam Thakkar Music, Ghanshyam Thakkar youtube, ghanshyamthakkar.com, ghanshyamthakkar.com/blog, Gujarati Kavita, Gujarati Literature, Gujarati lok sangeet, Gujarati Lokgeet, Gujarati Music, Gujarati Music Director Ghanshyam Thakkr, gujarati sangeet, Happy Navratri, Indian folk music, Instrumental Music, Instrumental Remix, Krishna, MP3, Music, Music Director: Ghanshyam Thakkar (Oasis), Music Director: Ghanshyam Thhakkar, Navratri, Neha Mehta, O Raaj Re, Oasis Orchestra, Oasis Thacker, Oasis-Music, Raas, Sangeet, Thakkar, Thakkar Music, आलबमः आसोपालवनी डाळे, आसोपालव नी डाळे, आसोपालवनी डाळे, इन्स्ट्रुमेंटल वाद्य रिमिक्स, इंस्ट्रुमेंटल, इंस्ट्रुमेंटल म्यूजिक, ईन्स्ट्रुमेंटल रिमिक्स, ओ राज रे, किशोर मनराजा, गरबा, गीत और संगीतः  घनश्याम ठक्कर, गीत और संगीतः घनश्याम ठक्कर (ओएसीस), ग़ुजरती संगीतकारः घनश्याम ठक्कर, घनश्याम ठक्कर, घनश्याम ठक्कर (ओएसीस), डांडिया रास, डांडियारास, नवरत्रि, प्रेम, प्रेम-गीत, वाद्य रिमिक्स, वाद्य संगीत, वाद्य संगीत रिमिक्सः, संगीत, संगीतकार, संगीतकार घनश्याम ठक्कर, संगीतःघनश्याम ठक्कर [ओएसीस], हेप्पी नवरात्रि, આસોપાલવની ડાળે, કિશોર મનરાજા, ગરબા, ગીતકાર અને સંગીતકાર: ઘનશ્યામ ઠક્કર, ગુજરાત, ગુજરાતી કવિતા, ગુજરાતી ગઝલ, ગુજરાતી ગીત, ગુજરાતી લોકસંગીત, ગુજરાતી સંગીત, ગુજરાતી સંગીતકાર ઘનશ્યામ ઠક્કર, ઘનશ્યામ ઠક્કર, ડાંડિયા રાસ, ડાંડિયારાસ, દાંડિયા રાસ, દાંડિયારાસ, નેહા મહેતા, વાદ્યસંગીત, સંગીત, સંગીતકાર, સંગીતકારઃ ઘનશ્યામ ઠક્કર, સંગીતકાર: ઘનશ્યામ ઠક્કર, હેપ્પી નવરાત્રી | Tagged , , , | 2 Comments